Làm thế nào để viết mô tả quảng cáo tốt
Mong muốn: Bạn phải khuấy động lên mong muốn mua sản phẩm của bạn và / hoặc dịch vụ. Ca ngợi chức năng và lợi ích có thể được thu được từ việc mua sản phẩm của bạn.
Sau khi có mang trong người mua quan tâm đến thông qua các tiêu đề quảng cáo của bạn, nó bây giờ là công việc của mô tả quảng cáo của bạn để hoàn tất việc bán hàng. "Nhà có 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 bếp đầy đủ sàn lát gạch.. Built-in 1200 sq ft khu vực 5 tuổi áo mới. Của sơn tuyết trắng. Bán với giá 150.000 USD NEG. Xin vui lòng gọi XXX-XXXX-XXX ngay hôm nay!" Điều gì là sai với mô tả quảng cáo? NOTHING. Đây chính là loại hình quảng cáo bạn nên có văn bản. Hầu hết người mua không có kiên nhẫn để xem xét thông qua hàng trăm lời chỉ để biết có bao nhiêu phòng ngủ nhà bạn có. Giữ Quảng cáo của bạn ngắn và thẳng đến điểm (nhưng không bỏ qua chi tiết quan trọng như "áo mới của sơn tuyết trắng", vì điều này có thể là chìa khóa để kết thúc thỏa thuận này).
Sau khi bạn đã học được những điều cơ bản của đăng tin quảng cáo , bạn có thể tiến hành để "tấn công" khách hàng của bạn đặc biệt hơn. Hãy thử ngay bây giờ -.!.. "Xem đại dương quyền hoàng hôn từ phòng ngủ bán căn nhà này đẹp với 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và nhà bếp được trang bị đầy đủ sàn lát gạch với phòng khách cẩm thạch tích trong khu vực tại một ấm cúng 1200 sq ft Chỉ 5 tuổi với một chiếc áo khoác thương hiệu mới của sơn tuyết trắng chỉ bán 160.000 $!. Xin vui lòng gọi Michael @ XXX-XXXX-XXX để xem ngày hôm nay! " Chú ý sự khác biệt? Bạn có cảm thấy quan tâm nhiều hơn để xem ngôi nhà này bây giờ hơn trước? Chỉ cần để cho bạn biết nếu bạn chưa nhận ra, bạn có thể bán nhà cho 10.000 $ nhiều hơn nữa. YEAH!
Hành động: Cuối cùng, sau khi đi qua quảng cáo của bạn, có được khán giả của bạn để hành động. Cung cấp chi tiết giống như một số liên lạc, địa chỉ bưu điện, một địa chỉ e-mail. Các chi tiết được cung cấp, càng đáng tin cậy, bạn sẽ có vẻ.
Tất cả trong tất cả, không lưu ý các điểm cơ bản của văn bản mô tả quảng cáo tốt, có bốn yếu tố cốt lõi, đó là "chú ý", "quan tâm", "ham muốn" và "hành động" ("AIDA").
Sở thích: Bạn sẽ cần phải tạo ra lãi suất thông qua mô tả quảng cáo của bạn; khác khán giả mục tiêu của bạn sẽ không bận tâm đọc sách thông qua quảng cáo của bạn. Nhà nước những gì sản phẩm của bạn hoặc công ty cung cấp mà đối thủ cạnh tranh của bạn không, hoặc những gì làm cho sản phẩm của bạn nổi bật so với phần còn lại.
Chú ý: Điều này là cực kỳ quan trọng. Bạn sẽ cần phải nhận được sự chú ý của khán giả. Cách tốt nhất để làm được điều này sẽ được để viết một tiêu đề quảng cáo tốt. Với những từ chính xác, một tiêu đề có thể được làm hấp dẫn, và tạo sự chú ý của người dùng. Một điểm cần lưu ý: không sử dụng tất cả các bảng chữ cái viết hoa (hoặc các ký tự ASCII khác với bảng chữ cái bình thường hoặc số ví dụ rất nhiều dấu chấm than hoặc dấu hoa thị). khán giả của bạn sẽ biết nó chỉ là một mánh lới quảng cáo để bắt cái nhìn đầu tiên của họ.
Liên hệ với dịch vụ đăng tin quảng cáo để được lợi ích nhiều hơn nữa
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét